product1
product1
product1
product1

Barrier PASS

Hãng sản xuất: DEA-Italia

Xuất xứ: Italia

Bảo hành: 2 năm

I. MÔ TẢ

Barrier tự động là thiết bị tự động thuộc hệ thống kiểm soát an ninh để cản xe hoặc người đi bộ với nhiều tên gọi khác nhau như: thanh chắn tự động, thanh chắn an ninh… Đây là thiết bị được dùng để kiểm soát các phương tiện giao thông ra/vào ở các địa điểm như trung tâm thương mại, nhà hàng, bãi gửi xe… Thiết bị này được vận hành hoàn toàn tự động nhờ vào nguồn điện dân dụng.

 

II. Thông tin chi tiết

Barrier tự động DEA PASS24NET - 24V dùng cho thanh chắn dài tối đa tới 6m.

Sản phẩm “Made in Italy”.

Barrier tự động DEA PASS24NET 24V với thiết kế hiện đại có độ thẩm mỹ cao. Công nghệ sử dụng trong thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng CHÂU ÂU. Dùng cho thanh chắn từ 1m- 6m.

Mục lục

  1. Thông số kỹ thuật của Barrier tự động DEA PASS24NET
  2. Cấu tạo cơ bản của Barrier tự động DEA PASS24NET
  3. Thiết bị chính của Barrier tự động DEA PASS24NET
  4. Những lợi ích khi lắp đặt Barrier tự động
  5. Hướng dẫn sử dụng Barrier tự động đúng cách

1. Thông số kỹ thuật của Barrier tự động DEA PASS24NET

Barrier tự động DEA PASS24NET - 24V dùng cho thanh chắn dài tối đa từ 1m- 6m

Loại động cơ

PASS24NET/N/L

PASS24NET/N/VR

Điện áp động cơ (V)

24V ⎓

24V ⎓

Công suất lớn nhất (W)

105

105

Thời gian mở 90 độ (s)*

6

2,8

Số lần mở nhiều nhất trong 24h

800

Nhiệt độ làm việc (°C)

-20 ÷ 50

Khối lượng động cơ (Kg)

41

Tần số âm thanh (dBA)

< 70

Độ bảo vệ

IPX4

 

2. Cấu tạo cơ bản của Barrier tự động DEA PASS24NET

Phần thân Barrier: Đây được xem là phần quan trọng nhất của thiết bị. Bộ phận này có chức năng cung cấp thông tin, kiểm soát các hoạt động của hệ thống để đưa ra những điều khiển phù hợp nhất... Chúng được thiết kế theo dạng khối vuông hình trụ, bên trong barie chứa các hệ thống hỗ trợ công tác điều khiển như hệ thống trục, lò xo và bo mạch. Phần vỏ ngoài được trang bị bởi một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ và được làm từ hợp kim cao cấp để bảo vệ cho các bộ phận bên trong. Bảng mạch tĩnh điện bên trong có nhiệm vụ giúp barie hoạt động tự động một cách trơn tru dễ dàng.

Thanh chắn barrier: Tùy theo địa hình lắp đặt mà lựa chọn thanh chắn có kích thước và hình dạng khác nhau. Thanh chắn tuy không có cấu tạo phức tạp như tủ barrier nhưng nó cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tùy vào nhu cầu mà chủ đầu tư lựa chọn thanh chắn dài hay ngắn .

Thiết bị phụ trợ: Tùy theo nhu cầu kiểm soát an ninh, thanh chắn barie sẽ được lắp đặt thêm các thiết bị phụ trợ đi kèm nhằm đóng/mở chính xác và đạt mức tự động cao..

Để barie có thể hoạt động tốt nhất thì người sử dụng nên lắp đặt thêm các vòng từ cảm biến và bộ dò vòng từ để phát hiện các phương tiện giao thông khi đi vào vòng từ. Một số các thiết bị hỗ trợ khác cũng được dùng phổ biến như: đèn báo sáng vào ban đêm hay đèn LED báo giá tiền khi vào bãi đỗ xe

3. Thiết bị chính của Barrier tự động DEA PASS24NET

01 Motor barrier

01 Hộp bao che đã bao gồm bộ lò xo đối trọng

01 Past cố định thanh chắn

01 Hộp thu điều khiển

01 Thanh chắn dài 1m-6m

02 Chìa khóa mở khi mất điện

02 Tay remote điều khiển

4. Những lợi ích khi lắp đặt Barrier tự động

ĐIỀU TIẾT, KIỂM SOÁT, PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG RA/VÀO

Barie tự động sẽ giúp kiểm soát việc di chuyển của người điều khiển phương tiện và phân luồng giao thông để giảm thiểu tối đa tình trạng kẹt xe. Đặc biệt với sự chỉ dẫn của thanh điều hướng trong hệ thống barie thì phương tiện tham gia sẽ ý thức tốt hơn về làn đường cần đi đúng. giúp hạn chế tình trạng ách tắc, tai nạn.

TĂNG CƯỜNG AN TOÀN, AN NINH

Thanh chắn barie tự động kết hợp với hệ thống camera quan sát, điều này giúp cho người điều khiển phương tiện xe sẽ phải giảm tốc độ, xuất trình giấy tờ, và qua vòng kiểm tra của bên quản lý an ninh mới được tiếp tục di chuyển. Thêm vào đó, hệ thống quản lý của barie cũng sẽ ghi nhận những trường hợp đã di chuyển trong khu vực của mình, nếu xuất hiện biểu hiện bất thường thì có thể lập tức truy xét được tung tích.
Ngoài ra, đối với các khung giờ khuya tương đối vắng xe, thiết bị này cũng sẽ giúp hạn chế được tình trạng phóng nhanh vượt ẩu hay đua xe làm mất trật tự công cộng.

BARRIER GIÚP PHÂN LUỒNG, GIẢM THIỂU TÌNH TRẠNG ĐỖ XE TRÁI PHÉP

Ở các địa điểm như khu công nghiệp, chung cư hay cơ quan hành chính, nếu không có barie tự động sẽ rất dễ xảy ra tình trạng đỗ xe bừa bãi và gây mất kiểm soát, khó khăn trong khâu quản lý. Vậy nên việc sử dụng thanh chắn barie tự động là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết tình trạng đỗ xe trái phép, vô tổ chức.

5. Hướng dẫn sử dụng Barrier tự động đúng cách

Để bảo đảm motor Barrier có thể hoạt động tốt trơn tru bạn cần phải bảo dưỡng định kì đối với Barrier lời khuyên dành cho quý khách nên gọi điện cho đội kỹ thuật đến hỗ trợ về vấn đề đó. Bảo dưỡng định kì không chỉ tăng khả năng vận hành cho Barrier tự động, mà còn giúp motor Barrier tự động của bạn hạn chế rủi ro về hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng.

Cần lưu ý về vấn đề thay pin remote cổng tự động, khi pin yếu khoảng cách bấm mở cổng tự động sẽ yếu đi, bạn cần lưu ý vấn đề này để dễ dàng thao tác từ xa nhé.

Đơn vị lắp đặt Barrier tự động tận nơi uy tín chất lượng

HÙNG THỊNH là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt cổng tự động trên toàn quốc, với phương châm hoạt động "Uy tín chất lượng tạo niềm tin" luôn coi trọng chất lượng thiết bị lên hàng đầu, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và tối ưu chi phí lắp đặt cho khách hàng, nâng cao năng lực đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ là bí quyết để HÙNGTHỊNH trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực này trên thị trường hiện nay. 

Hãy liên hệ với HÙNG THỊNH để nhận được giải pháp tốt nhất về hệ thống cổng tự động.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 879/44 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Email: hungthinh568@gmail.com

Tel: +(84) 0909 778 511 - 0909 021 158

Sản phẩm khác

icon-zalo.png
icon-zalo.png
icon-facebook.png
0909 021 158