product1
product1
product1
product1
product1
product1
product1

Motor Cổng Mở JG

Hãng sản xuất: J&G

Bảo hành: 18 tháng

I. MÔ TẢ

Mô tơ cổng mở J&G là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, được nhập khẩu chính hãng. Mô tơ cổng mở J&G là motor được gắn ở đầu cánh giúp tiết kiệm được diện tích và dễ dàng trong việc lắp đặt.

 Được điều khiển từ xa bằng Remote, Smartphone, kết nối nhà thông minh… giúp việc đóng mở cổng dễ dàng, an toàn.

 

II. Thông tin chi tiết

II. THÔNG TIN CHI TIẾT

Mô tơ cổng mở đầu cánh J&G dùng cho cánh cổng rộng tối đa tới 6m, Trọng lượng tối đa tới 500kg/ cánh.

Motor có vỏ ngoài được cấu tạo bằng chất liệu nhựa ABS dẻo, bền, đẹp và chịu lực va đập tốt. Motor có thể sử dụng để đóng mở cửa cổng tới 180 độ và vận hành với công suất hộp số lớn giúp chuyển đổi lực đẩy cửa cổng loại tải trọng nặng. Chế độ hoạt động an toàn được trang bị bộ hiện thị đèn LED khi cửa đóng mở cổng giúp cảnh báo khi hoạt động. Hệ thống khóa tự động khi được trang bị bộ ngàm, giúp khóa cổng chắc chắn để chịu được mọi tác động va đập lớn.

 

Mục lục

  1. Thông số kỹ thuật của Mô tơ cổng mở J&G
  2. Tính năng kĩ thuật Mô tơ cổng mở J&G
  3. Thiết bị chính của Mô tơ cổng mở J&G
  4. Lưu ý khi lắp đặt Mô tơ cổng mở J&G
  5. Hướng dẫn sử dụng Mô tơ cổng mở J&G

 

1. Thông số kỹ thuật của Mô tơ cổng mở J&G

Mô tơ cổng mở đầu cánh J&G dùng cho cánh cổng rộng tối đa tới 6m, Trọng lượng tối đa tới 500kg/ cánh.

Nguồn điện vào

220V

Điện áp motor

24VDC

Công suất hoạt động

40W

Tải trọng tối đa cho cánh cổng

500kg/cánh

Tốc độ mở

15m/phút

Góc mở tối đa

180 độ

Chiều rộng cánh tối đa

6m

Trọng lượng motor

23kg

 

 

2. Tính năng kĩ thuật Cổng mở J&G

 Mô tơ cổng mở đầu cánh J&G kéo khỏe, hoạt động êm ái với nhiều tính năng ưu việt:

Mô tơ cổng mở thường sử dụng điện lưới 230V, Nguồn motor DC24V. Dòng motor này sử dụng cho cửa cổng mở ra vào 1 cánh, 2 cánh.

Bộ điều khiển trung tâm thông minh có thể tùy chỉnh các chức năng theo ý muốn và được thiết kế nguồn điện cấp ra motor 24V DC giúp cho người sử dụng an toàn, dễ lắp đặt và tiết kiệm điện khi vận hành trong thời gian dài. Bo mạch đã Có sẵn mạch sạc, chỉ cần gắn thêm ac quy là có thể dùng khi mất điện.

Bánh xe di chuyển sử dụng loại cao su zin Bản (3,3 x 11,5) cm chống mài mòn, có lò xo đàn hồi, trợ lực và bánh xe vòng trong đúc bằng hợp kim nhôm cường độ cao.

 

  • Chuẩn Thông Minh: Ngoài việc có thể đóng mở hoàn toàn tự động bằng remote, Bạn có thể đóng/mở motor cổng mở đầu cánh J&G chỉ với thao tác 1 chạm trên Smartphone, nhận tin nhắn cảnh báo SOS, kiểm tra trạng thái cổng thông qua Camera giám sát,…chỉ thông qua ứng dụng Xsmarter dù bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
  • Chuẩn An Toàn: Cổng mở tự động J&G có chế độ khởi động mềm ở đầu hành trình của cửa cổng và khi mất điện cổng không hoạt động cơ chế tự động mà sẽ được mở giống dòng cổng mở bằng tay với chìa khóa đi kèm.

Ngoài ra còn có thể trang bị thêm Đèn báo và Cảm biến an toàn (Photocell) – Khi phát hiện vật cản ( người hay vật) motor sẽ đảo ngược chiều mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và kiểm soát ra vào hiệu quả.

  • Chuẩn Chất Lượng Chính Hãng: Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp với 100% linh kiện chính hãng, tiết kiệm điện năng khi vận hành, được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, động cơ ít nóng khi sử dụng trong thời gian dài và chạy êm không gây tiếng ồn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt Mô tơ cổng mở đầu cánh J&G được gắn ở đầu cánh rất tiện dụng, tạo không gian rộng rãi, an toàn cho người sử dụng. Giúp người dùng dễ dàng và tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa.

Ngoài ra Mô tơ cổng mở J&G còn có chức năng đóng mở cổng mở 1 cánh hoặc 2 cánh theo nhu cầu của người sử dụng.

 

 

3. Thiết bị chính của Mô tơ cổng mở J&G

1 Motor (1 cánh) hoặc 2 motor (2 cánh)

Bộ điều khiển trung tâm và 2 chìa remote điều khiển từ xa

1 bộ ốc vít, bulong, và bản mã

2 past chặn hành trình cửa đóng, 2 cục nam châm cảm biến từ hành trình cửa mở

1 bộ chìa dùng cho khóa cơ

Phụ kiện gắn theo:

Photocell cảm biến an toàn

Bộ điều khiển từ xa qua điện thoại bằng tín hiệu wifi

Đèn báo, Ăc quy lưu điện

4. Lưu ý khi lắp đặt Mô tơ cổng mở J&G

Trước khi lắp đặt Mô tơ cổng mở J&G thì cần phải lưu ý nhưng điểm sau đây:

Vị trí lắp cổng có địa thế như thế nào? Có hay bị ngập lụt sau mỗi lần mưa bão hay không?

Cánh cổng cao, rộng bao nhiêu, trọng lượng ra sao để lựa chọn tải trọng mô tơ cho phù hợp. Nếu tải trọng mô tơ thấp quá thì sau một thời gian họat động lực kéo sẽ yếu thêm và có thể sẽ không họat động được nữa. Nhưng nếu để tải trọng quá lớn so với trọng lượng cánh cổng thì khi chạy cánh cổng sẽ bị giật, khiến cổng họat động không êm.

Để lắp được motor này yêu cầu khe hở giữa cánh cổng với nền tối thiểu bằng 30 mm.

Khi lắp motor chúng ta phải chú ý tới độ tiếp giáp giữa bánh xe và mặt nền để tạo được độ ma sát tốt nhất nhưng cũng không gây lực cản quá nhiều cho motor. Ở đây theo thiết kế motor có sẵn chúng ta có thể căn chỉnh trong khoảng 20 - 40 mm để tăng hoặc giảm lực ép lò xo đẩy bánh xe ép xuống nền.

Dây điện phải đủ tiêu chuẩn và an toàn, được bảo vệ trong nẹp, ống điện ruột gà hay lò xo. Do motor gắn theo cổng (đầu cánh) nên dây điện chạy từ motor lên bộ điều khiển trung tâm chúng ta bắt chạy sát theo đố dưới của cánh cổng (có thể bắt nẹp nổi hay luồn chìm tùy theo loại đố cửa thực tế).

 

Đối với việc lắp đặt motor cổng âm sàn ta phải đảm bảo việc lắp đặt cánh cổng đúng kỹ thuật như đảm bảo phương thẳng đứng, bản lề cần trơn tru, mở tay nhẹ nhàng … có như vậy thì mô tơ mới họat động êm nhẹ và tuổi thọ mới cao.

 

5. Hướng dẫn sử dụng Mô tơ cổng mở J&G đúng cách

Trong quá trình sử dụng Mô tơ cổng mở J&G khi cổng đang đóng phải chú ý cổng có bị vật cản hay người qua lại hay không? Thường theo khuyến cáo của nhà sản xuất cổng tự động nên sử dụng bộ cảm biến an toàn. Như vậy trong quá trình cổng đóng, mở cổng nếu có vật cản hoặc người qua lại thì cổng sẽ không tiếp tục chạy để không bị va chạm với vật cản hoặc người qua lại. Trong quá trình sử dụng không nên đóng mở cổng liên tục quá 10 lần, vì đa số các loại motor cổng tự động theo tiêu chuẩn đều có trang bị rơ le nhiệt nên motor sẽ tự ngắt khi bị nóng, ta cần đợi motor hạ nhiệt rồi hãy tiếp tục sử dụng.

Để bảo đảm motor cổng có thể hoạt động tốt trơn tru bạn cần phải bảo dưỡng định kì đối với motor cổng âm sàn lời khuyên dành cho quý khách nên gọi điện cho đội kỹ thuật đến hỗ trợ về vấn đề đó. Bảo dưỡng định kì không chỉ tăng khả năng vận hành cho motor cổng tự động, mà còn giúp motor cổng tự động của bạn hạn chế rủi ro về hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng.

Cần lưu ý về vấn đề thay pin remote cổng tự động, khi pin yếu khoảng cách bấm mở cổng tự động sẽ yếu đi, bạn cần lưu ý vấn đề này để dễ dàng thao tác từ xa nhé.

Motor cổng tự động được điều khiển bằng một bộ điều khiển riêng biệt, bạn phải thường xuyên kiểm tra vị trí của bộ điều khiển, cũng như mắt cảm biến an toàn, dùng bình xịt côn trùng xịt xung quanh những vị trí đó để xua đuổi côn trùng mối, kiến …… . Mắt cảm biến an toàn đặt vị trí ngoài cổng bạn cũng nên lau sạch để tránh việc cảm biến an toàn không nhận được tín hiệu từ nhau, sẽ gây ra hiện tượng không đóng, mở được cổng.

Đơn vị lắp đặt cổng trượt (lùa) tự động tận nơi uy tín chất lượng

HÙNG THỊNH là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt cổng tự động trên toàn quốc, với phương châm hoạt động "Uy tín chất lượng tạo niềm tin" luôn coi trọng chất lượng thiết bị lên hàng đầu, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và tối ưu chi phí lắp đặt cho khách hàng, nâng cao năng lực đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ là bí quyết để HÙNGTHỊNH trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực này trên thị trường hiện nay. 

Hãy liên hệ với HÙNG THỊNH để nhận được giải pháp tốt nhất về hệ thống cổng tự động

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 879/44 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Email: hungthinh568@gmail.com

Tel: +(84) 0909 778 511 - 0909 021 158

 

 

icon-zalo.png
icon-zalo.png
icon-facebook.png